🔒 Closed Helppp modem

Status
Not open for further replies.

Hisuka121008

Grasshopper
Pano po tu i fix mga lods? May load naman na go50 yung sim ko na globe
 

Attachments

  • Screenshot_20200703-230520_Settings.webp
    Screenshot_20200703-230520_Settings.webp
    16.4 KB · Views: 26
Sakin naman ser sobrang hina ng net kakaload ko lang ng Go50 taas pa ng ping sa ML dapat gantong oras mabilis na net kasi 11pm na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 239
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Babyjunjun

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top