🔒 Closed TU Promo for Dota 2

Status
Not open for further replies.

SkyieL

Fanatic
Ask lang po if may naglalaro po ba didto ng dota 2 or any steam game using TU promo? Low data usage lang naman yun bagay sana pang dota lang para hindi mablock. Salamat po!
 
pwede using SVl Injector at Soft Ether

SVI Injector + Softether
HPI+ SoftEther

then Unique APN gamitin mo for lowping
then adjust kalang ng

3G / HSPA + to 4G / LTE if san mas convenient na signal .. then lapit ka sa mas may bintana para mas low ping

100 - 120 MB per Game
 
pwede using SVl Injector at Soft Ether

SVI Injector + Softether
HPI+ SoftEther

then Unique APN gamitin mo for lowping
then adjust kalang ng

3G / HSPA + to 4G / LTE if san mas convenient na signal .. then lapit ka sa mas may bintana para mas low ping

100 - 120 MB per Game
Thank you bossing. Bago lang kasi ako nagkapc puro sa phone lang ako pag nag vpn. May thread po ba nito as reference? Salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 372
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SkyieL

Online now

Members online
1,588
Guests online
3,291
Total visitors
4,879

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top