🔒 Closed Cashplay farming

Status
Not open for further replies.
Bakit ganyan po same lang lahat ng na claim kotas walaman dumadagdag sa point and cash?
 

Attachments

  • Screenshot_20200721-071805.webp
    Screenshot_20200721-071805.webp
    95.7 KB · Views: 16
Bakit daming umaasa sa script sa farming, eh obviously naman na auto ban ang script sa mga application, ngafafarm na nga kinatatamaran pa, kaya maraming hindi nag shashare ng farming tricks dahil sa mga nag sscript lalo nyo lang pinatitindi security ng applications
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 195
    Replies
  • 9K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
mooogz

Online now

Members online
405
Guests online
2,040
Total visitors
2,445

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top