🔒 Closed Converge o PLDT

Status
Not open for further replies.

Trickynewboy

Honorary Poster
Ask lang mga lods na may internet.
Mas maganda ba converge o mas okay pa din PLDT ??
Nagpaplano nalang kami magpakabit ng internet eh salamat sa mga sasagot.
 
Mas maganda converge kasi sulit kaso bagal na mag response pag may problema Internet nyo 1 week inabot samin bago nila ayusin. Pero mabilis naman pag nag dl ako ng mga Apps nasa 8-5mpbs. Kung may pera ka mas maganda pldt fiber pero dapat mataas plan mo. Sa converge namin 100 mbps plan nmn.
 
Goods na un. Maganda gawin nyo try nyo pa connect kau sa KAPITBAHAY nyo 500 pesos bayad para tipid sa bayarin.
Kasi sa kapit bahay namin apat silang naka connect sa wifi nila na converge. Naka 1500 lang din na plan. Kaya naman ng converge. Edi libre kapa sa bayarin 😂
Samim naka 2000 na plan tatlo lang naka connect ok naman. 500 pinababayad ko na plan. No lag so far kahit sa mga games.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 456
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Heneral-Luna

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top