๐Ÿ”’ Closed Tanong po sa Paypal

Status
Not open for further replies.

SeenZone908

Forum Veteran
hindi po ba pwde mag bind ng isang credit card or debit na wlang laman or no fund sa paypal kasi ayaw ma bind talaga eh
 
paymaya lang yan. create ka ng paymaya tapos loadan mo ng 100 para makita ung vcc number then i link mo sa paypal. pag nag bbind kasi ng credit card kailangan may laman
 
kailangan may laman si card kasi e test yan ni paypal if active by charging at least 1 dollar.. isasauli naman agad after ma verify
 
Working po ang paymaya sa paypal. As long as may laman si paymaya mo, pwede mo makita yung vcc. Or if gusto mo pwede ka ring bumili ng physical na debit cards. Meron sila gcash and paymaya nun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 561
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
fhunyetah

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top