🔒 Closed Simple file Uploader, no ads, no login, no b**sh*t (noBS)

Status
Not open for further replies.

jisoo69

Forum Guru
235235.webp
30 mins ko lang ginawa yang site na yan, di ko nilagyan ng design or CSS kasi single webfile lang yan,,
ang dami kasing ads pagsa ibang site tao nagupupload ng file, tapos walang din nmanag kita sa pagclick ng ads, better make life simple,,
 
hahaha dami bugs ng ginawa mo dmo pa i encrypt yung mga url's .. saka dinirect mo lang sa isang legitimate url shortener site which is bitly .. dun rin papunta lahat . dawat gumawa ka ng sarili mong url shortener . napaka unprofessional ng paggawa hindi feasible samin mga enthusiast . woop woop . parang mangunguha kalang ata ng mga important files sa mga users dito eh sa forum .
 
Wow revolutionary tech :ROFLMAO:

Salamat na lang, marami naman dyang "no ads, no login" kung maghahanap ka nang maigi. Kung galit ka lang dun sa mga nakikita mong ma-ads ay unawain mo na lang, para yun sa server cost at konting kita ng nag-upload at saka meron namang mga ad blocker na extension kung ayaw mo talaga makita ads. Pero naappreciate ko naman "30 mins" mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 69
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Crockta

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,356
Total visitors
3,573

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top