🪄 League of Legends Tanong ko lang po sa lol:wr

Status
Not open for further replies.

Need

Elite
Sa june 27 po. Di na po magi-invite si riot para maka-pasok sa alpha test o ung alpha test mismo ung mag tatapos?

Di ko masyadong na intindihan thx in advance
 
After ng Alpha Test, baka i launch na nila yung stable version. Yung mga binigyan ng invitation nung nag pre-register, sila yung may early access sa 2 weeks na Alpha Test.
 
Extended ng 2 days ang alpha test. Di na nag sesend ng invitations si riot. After alpha closed beta which is invitations parin pero medyo madami na. Next nun is beta which is all pwede na. TBA parin lahat yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 325
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ShidoSensei

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,816
Total visitors
2,337

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top