❓ Help zlt s10g no signal but...

Status
Not open for further replies.

jamzter17

Eternal Poster
wala po signal s10g home prepaid ko. nak set nmaan po siya sa 3g/4g.
pero yung pocket wifi meron naman.
4g or H+ pa nkalagay..
sana may mag spend time po na sagutin tanong ko. at masolusyunan to. salamat po ng marami.IMG_20200626_235722.webpScreenshot_2020-06-26-23-54-27-93.webp
 
blinking ba yung data indicator ?
di po. steady red po siya. tapus nung nka log in napo yung @ home. wala po yung on/off for data. restart modem lang mero. ganito di po rob nung dati kong 938 modem. kaya bininta ko. tapos lately. kala ko ok na yung globe. kasi stable naman na sa ocket wifi. kaya bumili ako @ home. pero ganin padin pala.
 
3G lang yung pocket wifi mo and yung zlt s10g 4G yan so kung walang 4g signal sa lugar nyo d yan mag sisignal ok naman ang modem mo sadyang walang signal sa area nyo try mo gumamit ng external antenna recommend mimo antenna
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 6K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
scofield08

Trending Topics

Online now

Members online
599
Guests online
2,399
Total visitors
2,998

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,350
Members
1,180,331
Latest member
bsnsjs
Back
Top