🔒 Closed laggerist

Status
Not open for further replies.
Hi! May mga user ba dito ng huawei y6 2018? malag ba inyo? paano or ano ginagawa niyo pag grabe yung paglalag??? (bukod sa bumili ng bago)
 
wala ako niyan hahah, pero try mo magfactory reset syempre backup files ka muna yung mga importante o kaya baka sa ram lang yan try mo mag optimize
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 454
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
siopao asado

Trending Topics

Online now

Members online
1,434
Guests online
2,599
Total visitors
4,033

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top