🔒 Closed GLOBE PREPAID SIM

Status
Not open for further replies.

dr.tubig

Journeyman
IMG_20200624_143552.jpg

Magandang araw mga lods! Naka dalawang bili napo akong nang globe prepaid sim, yung isa sa mall pa mismo. Pero nung ginamit ko na, out of service silang dalawa mismo, nka limang cellphone na kaming pinag testingan, wla talaga, may nka experience naba sa inyo nang ganito? baka kasi pag bumili uli ako, ganun parin. usually kasi pag bago sim, may signal agad tas mag balance pra ma activate, ito wla talaga, out of service.
Salamat sa makaka tulong. O scam talaga tung mga sim na nabili ko?IMG_20200624_143754.webp
 
Cguro nga paps, tsk2, mag ka iba na kasi binilhan ko nang ganyan same parin. Baka sa online nlng cguro akong bibili. Malas talaga
 
Wla talaga boss, di rin ma activate kasi wla talagang signal, tas out of service nka lagay, tinry ko na mag palit palit nang cellphone tska signal type, wla talaga masagap.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 494
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dr.tubig

Online now

Members online
442
Guests online
1,657
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top