| CLOSED | New BartX L2TP + SSH/SSL + OVPN Site | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
nope. buhay na buhay pa.nagwipeout lang ako ng users. saka di nyo maaccess ang main page ng panel ko. may aayusin muna ako. pgpapahingahin ko muna panel ko ng ilang araw.
awww kaya pala bigla nawala??...may nag pasaway nanaman ba paps?...server mo lang gamit kong pang ML sa nox...paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 565
    Participants
Last reply from:
pgtr3s

Online now

Members online
1,362
Guests online
2,953
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top