| CLOSED | New BartX L2TP + SSH/SSL + OVPN Site | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
kuya barts may ask po sana ako about sa panel
nag download kasi ako ng ovpn config na nakita ko dun, may required po kasi na username and pass bawal po ba gamitin yun?
 
thanks po
kuya barts may ask po sana ako about sa panel
nag download kasi ako ng ovpn config na nakita ko dun, may required po kasi na username and pass bawal po ba gamitin yun?
ikaw po gagawa ng account sa panel para magamit yung dinownload mo na config po.
Wow salamat boss
salamat master
welcome din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 565
    Participants
Last reply from:
pgtr3s

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
1,946
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top