| CLOSED | New BartX L2TP + SSH/SSL + OVPN Site | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
KUPAL talaga mga lintik nayan kakapal ng mukha hindi gumawa ng sarili nila at yun ang ibenta nangdadamay pa mga lintik nayan
kaya pala bossbarts ayaw na mag connect kaasar talaga mga kupal nayan lage nalang kakapal muka
 
kaasar talaga hahaha chaga nanaman tayo sa tcp at split hahaha lintik na mga patay gutom nayan lage nalang ganyan ginagawa mga yan eh KAPAL
 
Thanks paps. Tanong ko sana kasi nag uuser authentication failed. Ano ba format ng username paps? iambartssh-eikznerb o iambartssh-(space)eikznerb?
 

Attachments

  • Screenshot_20200716_210311.webp
    Screenshot_20200716_210311.webp
    36.6 KB · Views: 20
KUPAL talaga mga lintik nayan kakapal ng mukha hindi gumawa ng sarili nila at yun ang ibenta nangdadamay pa mga lintik nayan
kaya pala bossbarts ayaw na mag connect kaasar talaga mga kupal nayan lage nalang kakapal muka
kaasar talaga hahaha chaga nanaman tayo sa tcp at split hahaha lintik na mga patay gutom nayan lage nalang ganyan ginagawa mga yan eh KAPAL
estab ka naman bat di mo makita?
Thanks paps. Tanong ko sana kasi nag uuser authentication failed. Ano ba format ng username paps? iambartssh-eikznerb o iambartssh-(space)eikznerb?
dash lang walang space
Salamat d2 bosing sa pag update, godbless
welcome din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 565
    Participants
Last reply from:
pgtr3s

Trending Topics

Online now

Members online
479
Guests online
1,935
Total visitors
2,414

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top