| CLOSED | New BartX L2TP + SSH/SSL + OVPN Site | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
Updated (7-16-20)
⚠ Wipeout All User Account dahil may nagbenta na naman ng Panel ko, ang titigas ng mga mukha Free lang tapos binenta. hahaha nextime gagawin ko nalang 3 days Validity ng mga servers ko.
sabi ko na nga ba ehhh...may damuhong sumabutahe nanaman ehhh...lam na this pag biglang di gumana panel..may kawatan nanaman..
 
Adik binenta gawa ni boss barts 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 tang*na kapal ng mukha ng gagong yun.
Thank you boss barts sa configs mabilis padin for gaming and live watching 👍👍👍👍👍👍
 
Hinayupak talagang yung taong yun amp. nareport na ba yun dito? Siguradong kakapalan pa nang ugok nayun pagbebenta ng config eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 565
    Participants
Last reply from:
pgtr3s

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,828
Total visitors
2,328

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top