| CLOSED | New BartX L2TP + SSH/SSL + OVPN Site | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
ano ba need mo gawin paps sa Vül†r mo?
welcome paps
may nakita ko tutorial thread dito sa group na ginaya ko at nasundan ko naman at naonline ko vps. Na test ko na din sa http tunnel genius, ang problema ayaw nya gumana pag ginagawa ko syang proxy server sa ssh o sa ovpn.
 
may nakita ko tutorial thread dito sa group na ginaya ko at nasundan ko naman at naonline ko vps. Na test ko na din sa http tunnel genius, ang problema ayaw nya gumana pag ginagawa ko syang proxy server sa ssh o sa ovpn.
kaninong script ba gamit mo?meron naman yung kay bon-chan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 565
    Participants
Last reply from:
pgtr3s

Trending Topics

Online now

Members online
736
Guests online
2,109
Total visitors
2,845

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top