| CLOSED | New BartX L2TP + SSH/SSL + OVPN Site | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
Napakalupit talaga ng idol ko lagi updated..😜 di na ko namomoblema maghanap ng ssh account + LT2P accounts. Napakalaki bagay talaga sa araw2x.. lalo pag office duty need ng stable data connection. Mas malakas pa to sa wifi sa office..😂 thank you lodi!
 
Napakalupit talaga ng idol ko lagi updated..😜 di na ko namomoblema maghanap ng ssh account + LT2P accounts. Napakalaki bagay talaga sa araw2x.. lalo pag office duty need ng stable data connection. Mas malakas pa to sa wifi sa office..😂 thank you lodi!
salamat sa feedback boss
 
boss. pagtapos napo mag create ng account. import na siya agad, pili ng server tsaka promo na gamit, wala na bang gagalawin sa app maliban dun? pasensya na po boss. baguhan lang po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 565
    Participants
Last reply from:
pgtr3s

Trending Topics

Online now

Members online
766
Guests online
2,227
Total visitors
2,993

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top