🔒 Closed May naririnig ako nag iiyakan sa FB

Status
Not open for further replies.
ohhh diba tama yung hula ko tapos sa mga ni replyan ko rito i babalik nila yan...swerte nga kung di binawi sa balance taposna block yung sim hahahaha
 
parang marketing strategy na naman ng globe ang nangyari dami nila kinita sa homesurf promo 🤣 mas ok pa din talaga yung dati hindi na kailangan ng load para makapag glitch 😁
 
Hindi rin, kasi may mga nakabug na hindi binawasan yung regular load nila unlike sa iba na kinain talaga yung load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
RxSniper007

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
2,106
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top