🔒 Closed Globe signal

Status
Not open for further replies.

geraldv12

Honorary Poster
Pa help po bakit ang bagal ng wifi namin full signal nmn pero ang bagal ng browsing
1mbps lng lte nmn ang connection at full bars . May way po ba para mapabilis toScreenshot_2020-06-21-20-54-11-89.webp
 
ganyan lang ginagawa ko sa wifi ko paps, tanghali pa yan pero malakas parin net ko. my nilagay ako minsan pumalo ng 15mbs yan pag ako lang gumamit
 

Attachments

  • Screenshot_20200625-103444_FAST.webp
    Screenshot_20200625-103444_FAST.webp
    35.6 KB · Views: 14
  • 20200625_103053.webp
    20200625_103053.webp
    124.2 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 425
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
geraldv12

Trending Topics

Online now

Members online
999
Guests online
1,816
Total visitors
2,815

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top