🔒 Closed DNS Paturo po

Status
Not open for further replies.

_SHIVA_

Eternal Poster
Hello po sa mga master po
Papaturo po paano po magamit ang own domain sa hostinger papunta po sa Cloudns
Maraming salamat po sana matulungan :)
 
prohibited na ang pag transfer ng domain ng hostinger kaya di ko rin matransfer yung akin, punta ka nalang dns zone mo dun mo ilagay yung dns name mo pointing kung anong ip address example You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pointing to 19.65.5.13 pag created na pwede mo ilagay yan sa app na gusto mong gamitin, like openvpn

pag ilalagay mo na sa openvpn dudugtungan mo na yung dns ng domain mo You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..YOURDOMAIN
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 272
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
GVPNHUB

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top