❓ Help Paturo po salamat

Mg generate ka lang ng link, anyimage pnta upload mo pic tpos lagay mo don link ng na gsto mo gnyan lng.
 
Mg generate ka lang ng link, anyimage pnta upload mo pic tpos lagay mo don link ng na gsto mo gnyan lng.
Iba 'yan hanap niya kasi click bait lang 'yung photo, imbes ma-open ang picture nagre-redirect ka sa shopee/lazada kasi affiliate link palaman nung photo. Nakita ko tut niyan sa fb di ko na mahanap sa history. Kasi nakaka-banned daw ng account pag nahuli kaya di ako nagka-interes tsaka may bayad 'yan hindi libre.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 172
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jekoy_

Online now

Members online
1,083
Guests online
2,385
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top