🔒 Closed GLOBE PREPAID WIFI BUG

Status
Not open for further replies.
sayang paps..dbale aus lang yan..mas nakakainggit tong comment natin..11tb..tapos 1k, 30days..wenks..ako extend extend nalang..
 
Napatong ang homesurf sa isa pang homesurf
Minsan di lang talaga nalabas sa globeone pero mag-install kayo ng globe at home na app
 
Gumana sa homesurf15 ko kahit 29.5 GB lang consumable data ko naging 106 GB..
 

Attachments

  • Screenshot_2020-06-21-21-24-24-44_d3110b01d8c06d7c8700ca6e45792ade.webp
    Screenshot_2020-06-21-21-24-24-44_d3110b01d8c06d7c8700ca6e45792ade.webp
    50.6 KB · Views: 12
Hoping na di pa katay hanggang bukas kasi ime-meet up ko pa lang seller ng modem with sim ROFL sayang kasi Terabyte haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 524
    Replies
  • 28K
    Views
  • 325
    Participants
Last reply from:
jeromelaliag

Online now

Members online
1,052
Guests online
1,474
Total visitors
2,526

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top