🔒 Closed GLOBE PREPAID WIFI BUG

Status
Not open for further replies.
credits sa naka discover, as of 3:55 daw gumagana pa, try at your own risk

'Ganito gawin nyo..load kayo 200 sa gphw sim nyo..pero dapat may na download na kayo ng globe one na app search nyo nalang sa playstore.tapos register kayo homesurf199..paghindi nagbawas yung load nyo it means pwede nyo pa ulit ulit ang pagregister hanggang sa magsawa kayo..disclaimer walang nagturo sa akin nito,nagbayad din ako para lumaki yung data ko pero narealize ko bakit hindi ako yung gagawa..wala namang mawawala sa akin.kaya ayon nadiscover ko hehe'
 
credits sa naka discover, as of 3:55 daw gumagana pa, try at your own risk

'Ganito gawin nyo..load kayo 200 sa gphw sim nyo..pero dapat may na download na kayo ng globe one na app search nyo nalang sa playstore.tapos register kayo homesurf199..paghindi nagbawas yung load nyo it means pwede nyo pa ulit ulit ang pagregister hanggang sa magsawa kayo..disclaimer walang nagturo sa akin nito,nagbayad din ako para lumaki yung data ko pero narealize ko bakit hindi ako yung gagawa..wala namang mawawala sa akin.kaya ayon nadiscover ko hehe'
Salamat sa pag share.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 524
    Replies
  • 28K
    Views
  • 325
    Participants
Last reply from:
jeromelaliag

Online now

Members online
418
Guests online
2,543
Total visitors
2,961

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top