🔒 Closed Software update how to uninstall

Status
Not open for further replies.

Frozen Adobo

Forum Veteran
guys pano ba i-uninstall yung na download ko na software packages nag auto update kasi kagabi hahaha di ko pa naman siya na iinstall at nasa older version pa din ako, ang sakin lang pano ma delete or wala yung na download ko kasi 2g yung nadagdag sa storage ko. Thanks in advance sana matulungan nyo ko
Screenshot_20200621_090408_com.android.settings.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 339
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Frozen Adobo

Trending Topics

Online now

Members online
1,428
Guests online
2,584
Total visitors
4,012

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top