❓ Help Globe at home Bug

Status
Not open for further replies.
much better parin yung wired connection kesa go50,
siguro kung fb at browse lang pwede, pero kung gagamitin sa wfh, dun nalang sa wired, converge kung meron, since sa go50, 100gb mo ay 1000 din lang, mas ok sa unlimited legit at mas mura
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
xperiaray

Trending Topics

Online now

Members online
978
Guests online
1,697
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top