🔒 Closed PAYPAL PLEASE HELP :(

Status
Not open for further replies.

Erzie

Elite
Hello ka phc patulong po ako sa paypal. Bigla nalang pong may nag add na new email address at bumili po online yung account ko sa paypal po. Kaya pinalitan ko kaagad password ko. Na deduct ng 53.99usd ang account ko po tapos ang status nya is "pending for authorization" pano po ito ma cancel para mabalik yung 53.99usd ko poreceived_285913409457230.webp
 
File a chargeback sa PayPal mismo. But first, kailangan mo muna icontact ng support nung pinagbilihan para mabigyan ka ng support.

Nasa Seller Info yung details ng support.
 
Contact both support, PayPal, and 3rd Party merchant, pwd mo e pa reverse yung payment if proven unauthorised.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 463
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC_LonelySouL

Trending Topics

Online now

Members online
1,251
Guests online
2,683
Total visitors
3,934

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top