🔒 Closed Crypto Tab Browser or Brave Browser?

Status
Not open for further replies.
[XX='FakeASUS, c: 34135, m: 1371389'][/XX] yes po.. dyan kasi sa uphold. percent ang basehan dyan on fees.. since mura lang si xrp so mura lang din equivalent nya..(sa transaction yan like conversion, withdrawal). meron pang network fee which is ibabayad nila sa mga miner na magprocess ng transaction mo. yun medyo mahal lalo na sa btc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
johnrene17

Trending Topics

Online now

Members online
1,051
Guests online
2,316
Total visitors
3,367

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top