🔒 Closed Crypto Tab Browser or Brave Browser?

Status
Not open for further replies.
66 usd nako lods
mag iisang buwan pa lang

bale 2018 pako nag start pero natigil dahil mahin H/s
nung nakita ko may bagong feature which is cloudboost at may maganda naman akong pc build

nag start ulit ako
 
66 usd nako lods
mag iisang buwan pa lang

bale 2018 pako nag start pero natigil dahil mahin H/s
nung nakita ko may bagong feature which is cloudboost at may maganda naman akong pc build

nag start ulit ako
Pag pc po kasing ganda ng pro sa app in android
 
both sa akin mahina eh. pc low ahaha.tapos hina ko din mag invite.. kaya wala akong mapala sa minahan, in the end of the month yung nakuha ko di level sa babayaran kong kuryente. syempre gusto ko sana malaki kikitain ko dyan kaya whole day nagmina si device. yun nga mahina lang to kaya. di kinaya.. tinigil ko nalang.. depende kasi yan pag applicable sayo.. for now brave lang muna. pwede mo naman pagsabayin eh..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
johnrene17

Trending Topics

Online now

Members online
1,048
Guests online
2,275
Total visitors
3,323

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top