🔒 Closed help po about sa converge

Status
Not open for further replies.
naka converge po kami yung plan 1500, ang problema po yung samsung galaxy s8 po nawawalan ng internet connection pag nakaconnect yung laptop ko sa wifi or kahit via ethernet cable po. ano po kayang problema? ala po akong makitang solution sa google. sana po may makatulong.
 
wala naman po akong ginagalaw sa settings and just in case, nireset ko po sa default settings yung modem. di rin po sila pareho ng ip address.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 561
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
watermelown

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
4,199
Total visitors
5,433

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top