🔒 Closed Pwede bang ishare yung vpn connection through tethering? (unrooted device)

Status
Not open for further replies.

irisvielle

Journeyman
So nakaregister ako sa GIGASTORIES, tas gumagamit ako ng configs para di maubos yung open access, tas tinether ko sa pc, gumagana naman. Gumagamit din ako ng proxy which is connected to phone. So ayun nga, pag nag brobrowse ako sa chrome, bumabawas naman sa STORIES EVERY DAY MB, which is pretty nice hahaha. Kaso pag ginamit ko for online games, League of Legends, VALORANT, etc. na memeter sa Open Access mb ko.

May paraan po ba para VPN connection mismo yung ishare, para yung stories mb ko lang yung mababawasan?
TIA <3
stay safe everyoneee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 418
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Fate18

Trending Topics

Online now

Members online
1,434
Guests online
2,599
Total visitors
4,033

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top