๐Ÿ”’ Closed Sarap pag may gf.

Status
Not open for further replies.
I feel u tol hahahaha
 
Ok lang yan paps. Mahahanap mo rin yung para sayo mismo. But for now, behave lang muna habang nasa krisis pa tayo.
 
dadating kayo sa panahon n yan bro. gnyang bagay di minamadali. i enjoy mo pagiging single mo pramis been there. ngayon may gf ako at minsan napapaisip ako at namimiss ko buhay single. ENJOY mo ang pagiging single bro nasasayo yan paano ka magiging masaya. ika nga bigla nlang dadating ang babae ng buhay mo once na mature ka na at kung kaya mo na ang malaking responsibilidad na tatahakin mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 674
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Mentoss

Trending Topics

Online now

Members online
846
Guests online
1,766
Total visitors
2,612

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top