🔒 Closed paps about sa j&t may glitch yata yung system nila

Status
Not open for further replies.
palagi ako nag chi check ng tracking kaso ngayon sa dalawa kung order yung isa ang tagal makarating sa destination na warehouse tapos yung isa naman nasa legazpi na tapos bigla nasa leyte daw ehh di naman ako taga doon ehh...ngayon lang to nangyari sa order ko uhmmm

USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image--1330717744.webp
 
naku mag rreturn to seller na next update nyan TS 🤣
aw ganyan ba...baka may glitch talaga tapos yung isa ko naman na order stuck lang rito uh....kakahiya sa seller na i cancel kasi worth2.5k yun...pag na cancel kasi sayang yung pera pag pa shipped ng seller...Screenshot_2020-06-18-08-47-02-715_com.android.chrome.webp
 
wala kang kelangan I cancel.. automatic na man yan kung wala kang na rereceived na item considered failed or rts na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
elbawonknu

Trending Topics

Online now

Members online
1,251
Guests online
2,683
Total visitors
3,934

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top