⚔️ Dota 2 Frame drop problem

Status
Not open for further replies.

judzzz13

Enthusiast
Bago ko iupdate yong pc ko smooth pa naman sya, pero pagkatapos ko magupdate ng windows
bigla bigla nlng mag fframe drop to 55~50
updated rin lahat ng drivers ko, tinitignan ko rin kung nag ooverheat ba sya at nagtthrotle
 
minsan kasi windows update din may kasalanan.

lagay mo nalang na launch options
-dx11


check mo sa Video Settings
Compute Shaders

Low mo lahat check mo lang kelangan mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 483
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tako45p

Trending Topics

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,290
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top