🔒 Closed Moisture Detected SM S8+

Status
Not open for further replies.

Moto Moto

Journeyman
Baka may marunong mag fix ng moisture detected ni Samsung s8+ ayaw po kasi magcharge sa charging pin nadedetect nya yung moisture kahit tuyo na yung charging pin, sana may makatulong sakin magbibigay nalang po ako ng reward sa magkakatulong kahit load nalang kung payag kayo, di ko rin kasi madala sa tech gawa ng walang bukas na repair shop samin at low budget rin. Sana may makapansin salamat po, stay safe sa lahat :)
 
On mo muna Samsung huwag muna isalpak ang charger hintayin ang samsung logo tapos salpak mo na and turn off screen when you are on the lockscreen.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 432
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Moto Moto

Trending Topics

Online now

Members online
1,422
Guests online
2,528
Total visitors
3,950

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top