🔒 Closed HELP! Most Android emulator not working for my Laptop

Status
Not open for further replies.

Nicxs

Elite
Sino po maalam sa android emulators dito.
Suggest naman po kayo ng best emulator sa laptop ko yung walang Virtualization.
Madami na kasi ako triny na emulators pero hindi nagana dahill wala virtualization to.
Thanks in advance.
 
luma na kasi to sir. hindi na napdate processor.
pero nag tatary padin naman ako mag hanap Android emulator na wala VT-x hahaha
 
[XX='Jhainemo429, c: 26690, m: 1568161'][/XX] ayun naman pala nandyan na yung sagot sir most of emulators sir dna compatible sa mga ganyan and kalaunan mag cracrash rin at mag lalag lang pc mo hehe . try mo android studio na emuator .
 
[XX='alasacelui, c: 26703, m: 714257'][/XX] sige sir try ko android studio.
me nainstall naman sana ako Bluestacks kaso di ako makapag install ng latest apps.
 
sana all may pang upgrade hahahaha
sayang kasi yung mac ko e, naka core I7 8GB ram tas mas slow pa dito sa Windows laptop ko na pentium, iyak e hahaha
 
Baka me makatulong sakin dito sa MACBOOK pro ko mga sir.
Core I7 sya may 8GB RAM pero mas mabagal pa sya dito sa laptop kong windows na naka pentium 4 GB RAM.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 141
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Nicxs

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,314
Total visitors
3,540

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top