🔒 Closed [SOLVED] Cloning HDD

Status
Not open for further replies.

Mitsuri

Fanatic
Pahelp po sa nakaexperince na mag clone nang HDD.
Ano pong software ang the best para sa cloning?
lahat po ba talaga nang files maicocopy? even OS, system files and settings, installed programs?
Thanks po sa sasagot
 
.dami ko na try at di ako nag stick sa isa either Aomei, Hdd Guru, Hdd Partition,Ease Us, Partition Wizard and Partition Guru.

1592422810078.png

daming choices pero sa madalian prefer ko Aomei same lang din ng interface sa partition wizard pero prefer ko lang aemei sa partition wizard kasi hassle na sa part ko maglagay ng product key everytime I use it.

.and yes all files are copied and even you can resize its storage
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
barryboy0706

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top