🪄 League of Legends SLOW DOWNLOAD GARENA

Status
Not open for further replies.
Guys diko talaga alam kung nasaan yung problema sobrang bagal mag download bytheway usb tethering lang gamit ko pero yung download speed sa garena umaabot pa nga ng 1mbps tas may bagong update ngayon hotfix lang 30mb which is seconds lang dapat yun nauubos pa data ko bago matapos amff or dalawang gosurf50 pa kailangan tinatry ko mag manual ρá†ch pero di na gana manual ρá†ch ko eh pa help naman hays
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 744
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
RunAwayMuppet

Trending Topics

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,290
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top