❓ Help NONSTOP50

Status
Not open for further replies.
Yass. Okay na okay
may napansin lang ako paps, ngayon kasi mabagal sakin nagpaload ako rekta nonstop50 sa tindahan.
magkaiba ba yung ikaw yung nagregister tsaka yung rekta sa retailer ?? kasi nung ako naman nagreregister mabilis eh pero nung pinarekta ko sa tindahan ambagal, dalawang sim na ganon nangyare hahaha ang weird
 
may napansin lang ako paps, ngayon kasi mabagal sakin nagpaload ako rekta nonstop50 sa tindahan.
magkaiba ba yung ikaw yung nagregister tsaka yung rekta sa retailer ?? kasi nung ako naman nagreregister mabilis eh pero nung pinarekta ko sa tindahan ambagal, dalawang sim na ganon nangyare hahaha ang weird
pag bumagal on/off data mo lang ganyan din sakin minsan no browse kaya ginagawa ko off/on ko WiFi ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 462
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Trickynewboy

Online now

Members online
711
Guests online
2,195
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top