🔒 Closed BACK TO ECQ ANG CEBU

Status
Not open for further replies.
Nope, total ban nang mga Chinese tourist early January or February yung ginawa nang Vietnam at Taiwan at the same time early din sila gumawa nang action plan di tulad natin na naghintay pa tayo nang confirmation sa WHO.
 
Never naman kasi na flatten ang curve. Dito sa Mindanao posibleng maging delayed epidemic ang covid19. Meaning, posibleng tumaas bigla ang positive cases now na maraming nag siuwian na stranded OFWs
 
Hinihintay ko nga bumalik yung ECQ dito sa Marikina. Nagkaroon bigla ng 69 cases, dun pa mismo sa may Bayan. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,931
Total visitors
5,063

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top