🔒 Closed Globe at Home APN

Status
Not open for further replies.
patulong po sir prepaid po b312-939 salamat po
Zlt s10g lang alam ko paps. Kung parehas ang settings nila pwede mo na full access admin yan para makapagpalit ka ng apn. Kung may ganito sa modem mo na back up data tas may export button
 

Attachments

  • Screenshot_20200613_143534_com.android.chrome.webp
    Screenshot_20200613_143534_com.android.chrome.webp
    23.8 KB · Views: 17
Zlt s10g lang alam ko paps. Kung parehas ang settings nila pwede mo na full access admin yan para makapagpalit ka ng apn. Kung may ganito sa modem mo na back up data tas may export button
meron po sir nvram.bak po yung file pwede ko siguro mabuksan yun sir?
 
Zlt s10g lang alam ko paps. Kung parehas ang settings nila pwede mo na full access admin yan para makapagpalit ka ng apn. Kung may ganito sa modem mo na back up data tas may export button
paps paano po mag admin access?
zlt s10g din po ang wifi ko..may bayad kasi sa fb hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Clavicus Vile

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top