🔒 Closed Nonstop299 is not slow guys

Status
Not open for further replies.
[XX='borokot, c: 26551, m: 1621978'][/XX] oo hehe.. baka 3gb palang deads na.. mapalad na ako makarating sa more than 5gb sa TU ngayon.
 
minsan kasi nakadepende din sa Upload speed ng site na pinagda-downloadan mo. puro kasi DL speed eh. May Upload speed din po. kahit anong taas ng DL speed mo kung yung Upload speed naman ng site ay 20kbps, 20kbps lang din speed mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 356
    Replies
  • 11K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
Kuiper

Online now

Members online
1,434
Guests online
3,103
Total visitors
4,537

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top