🔒 Closed PLDT PREPAID WIFI

Status
Not open for further replies.

antreas_PH

Journeyman
Hi Guys Need help po So this Morning Nakita ko nalng po na Pag naka turn to 4g only yung data ko sa Pldt wifi Nagiging Limited Service nalang po siya and pag 3g okay naman po. Any Ideas po kung pano ko to ma fix?
 
dahil sa cellsite yan, kung meron kang app na magdedetect ng neighboring cellsites, you will know bakit maging 4g to 3g ang network mo
cell lock mo na lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 675
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
antreas_PH

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
3,469
Total visitors
4,831

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top