❓ Help Globe No load, How to Bug simcard Full Tutorial! (cgiproxy and proxy tunnel

Status
Not open for further replies.

Chuckedoll

🅝🅞 🅢🅣🅡🅘🅝🅖🅢 🅐🅣🅣🅐🅒🅗🅔🅓
Daming nagagalit
Less consumed of Battery!
Since di mo na need eopen ulit ang app pag kumagat!

Auto clicker Update
Set mutiple
1st 2 sec
2nd 25 to 30 sec

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


.
Airplane mode is must!
For 10mb allocation Data!

1st

Needed> Globe Switch
Proxy tunnel
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
.
How To use
Simple Install Globe Switch and Proxy Tunnel
Next Register your number no need to redeem any kind of freebies
Next Airplane mode On/Off
Open Proxy Tunnel >check all then start!
Note: Dapat malakas signal nyo 3+ or 4, 4+
Kapag Kumagat try to Browse or and download
.
Always remove Proxy tunnel on recent apps to Bug your sim
.
For Downloading
Use Auto Clicker

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

For clicking airplane mode
Set variables to 2 seconds then set other one to 25 to 30secs
.
Since its no bandwitch and no limit your downloading speed will up to the fullest based on your internet connection
.
In other words 20mb/m madodownload nyo.

.
After nyo ma reach ang Cap, just airplane mode then browse pag ayaw komonnect open proxy tunnel and start, pag naka connect remove proxy tunnel sa recent app, repeat until d mo na need mag open ng proxy tunnel, 10x tops na yan sa pag oopen ng proxy tunnel na naka start. After that boom congrats no need proxy tunnel.
.
Use Ucweb Browser for browsing and downloading


.
For 50mb to 100mb Cap!
Soon to update! With Free Cgi Proxy and Cgi Server Lasted for 8hrs only!
2am!
Spoiler contents are visible only to Established Members.
.
Look this video No load no data
Using Bug sim
 

Attachments

[XX='Xxxxillusion, c: 21577, m: 1656607'][/XX] hindi ko sinubukan iyan..kitang kita na not working thread mo.unang post no load raw using proxy..tapos may nag comment working lang raw dahil bug sim mo.tapos gumawa ka ulit thread naman using bug sim nga hahaha..kung hindi pa may nagcooment hindi mo sasabihin bug sim mo...pano ka paniniwalaan..
 
Anu ba sinabi ko ,eh gumagamit nga ako ng proxy tunnel kinalaonan eh di ko na ginagamit kasi na bug na simcards ko at takenote nag comment din ako na mga kasama ko dito yan din ang gamit , halos mga close friend ko sa facebook yan din ang gamit! Not working thread anung mawawala sakin kahit edelete to eh gumagana naman, take note mag back read ka sa mga comment kung walang gumana , isa isahin mo sa tatlong thread kung wala bang gumana ,hahay pinoy talaga , edi wag mong subukan ? Naiingit ka noh halata naman ahhaha
 
Nag thread ako ng full tut kasi yan ang ginawa ko anung masama sa pag shashare? Ah nga pala anung mapapala sa nag shashare meron ba? Sorry ah bago palang ako dito sa phc may dapat ba akong malaman ahahaha?may pera bang makukuha?
 
[XX='Xxxxillusion, c: 21618, m: 1656607'][/XX] sa mga thread mo na not working..kung magsisinungalin ka lang galingan mo lang..para hindi ka mahalata ng iba po.lolokohin mo pa member naten dito..dun na lang sa mga facebook freind mo..huwag dito po..
 
Pinagloloko tahahaha edi sabi mo eh, anu kaya mapapala ko tahahaha, at isa pa gumagana po yan kahit wag mo na subukan okay lang isa ka lang naman cancer dito hahah
 
pwde po ba pag nabug sa phone nasesave yung data surfing tapos magagamit ko pa rin kinabukasan? kapag hindi ko nagamit ngayon? o kaya kapag naoff ko na ang phone o tinanggal ang sim tapos sinalpak ulit gagana pa rin kaya po ts? salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 217
    Replies
  • 7K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
R3g4z4k1

Online now

Members online
858
Guests online
5,287
Total visitors
6,145

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top