🪄 League of Legends Patience is Virtue Pnoys

Status
Not open for further replies.

No-One-Cares

Established
Sa nag-install through third parties hindi kayo banned ng RIOT.
Screenshot_20200611-135738.webp

Nag-install din ako ng LoL Wild Rift through third party. But still na-invite pa din nila ako haha.
Screenshot_20200608-230728_1591629105469.webp

Hintay² lang lang mga lods. Ma-iinvite ka din nila.
 
Sana ol nalang. Ako nga first day na lumabas sa playstore yung wildrift nag pre-register agad ako e. Pero still wala parin invitation
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 395
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
DarkAkira

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,240
Total visitors
3,301

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top