🔒 Closed [HELP] Globe Plan 1299

Status
Not open for further replies.

blxnk

Fanatic
Hello po mga bossing
May Globe Plan 1299 with 400GB data upto 5mbps kasi kami, tanong ko lng po sana kung tataaas paba yan kapag Prepaid Sim or Corpo Sim ang sinalpak ko? Thanks po!
 

Attachments

  • Screenshot_20200611-093453.webp
    Screenshot_20200611-093453.webp
    58.1 KB · Views: 29
in terms of speed lalakas yan. based sa plan mo cap yan to 5mbps pero if gagamit ka example nang corpo sim dpendi sa area at signal mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 462
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lemonade07

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,736
Total visitors
5,948

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top