🔒 Closed Pa help po...EVOLUZN FX ID3 (Limited Service Issue )

Status
Not open for further replies.

Zackzurc14

Journeyman
Mga lodi baka may maitutulong kayo kasi yung PLDT Home wifi prepaid modem ko kahit napalitan na ng bagong sim galing Smart may error pa din na Limited Service..,,😢😢😢 badly needed po kasi gamit sa WFH.. Naway matulungan nyo ako..Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dcdeleon88

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
3,655
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top