❓ Help Globe at Home SIM May Pag-Asa pa ba?

Status
Not open for further replies.

Mirasha

Eternal Poster
Mga Ka-PH, matagal ko na po kasing hindi nagamit yung Globe at Home Simcard ko, ask ko lang po if may pag-asa pa bang maibalik data connection nito. Naka-red light nalang kasi yung LED light sa WiFi namin. Nagtroubleshoot na din ako sa WiFi pero ayaw parin. Nakakatanggap pa naman ng text yung Globe at Home App ko sa phone ko kung saan naka-bind/connect yung Simcard. Pano po kaya to? Ang mahal pa naman ng Globe At Home SIM.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 376
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
499
Guests online
2,371
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top