🔒 Closed ISA KARIN BA 🤔

Status
Not open for further replies.
ako yan, tanungan ng mga tropa pag bibili ng bagong computer/laptop hahahaha.. minsan nakakairita din gusto mo na mag charge ng consultation fee hahahaha pero ayos lng natututo din naman habang tumutulong sa mga kakilala.
 
Plot twist: hindi ka nila kilala . pag may kailangan ka
pero pag sila nanganga ilangan nakakahiya tumangi na di tulungan haha.
 
Parang ako lang din haha, yung mga classmates ko ng Grade 10. Mga hindi ko naman sila naging close pero kung humingi ng tulong sa mga tech nila sakin parang mga best friends ko HAAHA.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 684
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
AnnBMateo

Trending Topics

Online now

Members online
576
Guests online
3,127
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top