🔒 Closed Bug si GLOBOBO

Status
Not open for further replies.

PHC - BERT

Enthusiast
Kayo din ba o ako lang?
 

Attachments

  • Screenshot_2020-06-10-11-13-07-222_ph.com.globe.one.webp
    Screenshot_2020-06-10-11-13-07-222_ph.com.globe.one.webp
    41 KB · Views: 16
  • Screenshot_2020-06-10-11-13-04-071_ph.com.globe.one.webp
    Screenshot_2020-06-10-11-13-04-071_ph.com.globe.one.webp
    33.4 KB · Views: 8
Freebrowse?
Info lang ts base sa experience, alam nyo ba na katulad ng sa Globe Switch (accept 20mb/150mb = 9mb minimum to 17mb maximum freebrowse) meron din freebrowse kapag nag-activate ka ng promo?
kapag naubos mo regular data ng promo mo na 3/7/30 or more days at day one pa lang ubos na, next day midnight may freebrowse ka at sa mga susunod na araw hanggang mag-expire yung promo.
If lampas 9mb/17mb yung nagamit mo, hindi yan freebrowse.
 
Freebrowse?
Info lang ts base sa experience, alam nyo ba na katulad ng sa Globe Switch (accept 20mb/150mb = 9mb minimum to 17mb maximum freebrowse) meron din freebrowse kapag nag-activate ka ng promo?
kapag naubos mo regular data ng promo mo na 3/7/30 or more days at day one pa lang ubos na, next day midnight may freebrowse ka at sa mga susunod na araw hanggang mag-expire yung promo.
If lampas 9mb/17mb yung nagamit mo, hindi yan freebrowse.
Hanggang ngayun paps nakaka browse pa naman ako. At nagyuyoutube pa nga ako e.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Captain

Online now

Members online
542
Guests online
1,964
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top