May bug si GKas

Nangyari din sakin yan 3x na. Ewan ko kung bakit o papaano. Pero iisa lang naging scenario mabagal na loading ng gcash at ng internet. 5k sinend ko naging 10k dumating
 
Hahaha kala ko ako lang may bug din sa gcash ko which is nag send ako ng 2k at yun dumating ay 6k diko alam pano nangyari
 

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
kkghuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,730
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top