🪄 League of Legends vpn while playing lol wf. . .

Status
Not open for further replies.

LordCED

Forum Veteran
Mga boss magtatanong lang ako kung sa paglalaro ng lol wf ay nakaban ba ng lol account. Isa kasi ako sa mga pinalad mag beta test kaso nakavpn ako pag maglalaro.y nakita kasi ako na na ban dahil daw nakavpn. Salamat sa sasagot ng matino😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 501
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Riftster619

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,408
Total visitors
3,479

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top